ಸೋಮವಾರ, ಮೇ 25, 2020

ಶಿಕ್ಷೆ

ಇದೆಂಥಾ ಮಂಪರು.....

ಕಣ್ತೆರೆಯಲೂ  ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಕಣ್ರೆಪ್ಪೆಗಳು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳಲೇ ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಿವೆ. ಚಳಿ ಎನಿಸುತ್ತಿದೆ. ಕಾರಿನ ಎ.ಸಿ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿದೆಯೇ? ಏನೋ ಚುಚ್ಚುತ್ತಿದೆಯಲ್ಲ ಬೆನ್ನಿಗೆ.... ಏನಿದು? 

ಕಲ್ಲು......!! ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕಲ್ಲೇ??.... 

ಅಯ್ಯೋ......, ಇದು ಕಾರಲ್ಲ. ನೆಲ ...... ಮಣ್ಣು.....!! 
ನೆಲದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದೀನಲ್ಲ......
ಇದೆಲ್ಲಿದ್ದೀನಿ ನಾನು? ಕಾಡಿನಂತಿದೆ. ಇಲ್ಲಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂದೆ ನಾನು? ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಪ್ರಸಾದನೊಂದಿಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆನಲ್ಲಾ? ಮಾಮೂಲಿ ಜ್ವರವೆಂದು ಮಾತ್ರೆ ಕೊಟ್ಟರು. ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೋಗ್ತೀನಿ ಅಂದ. ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಮನೆಗೆ ಹೊರಟ್ವಿ......... 


ಮತ್ತೆ ಪ್ರಸಾದ ಎಲ್ಲಿ?? ಕಾರೂ ಕಾಣ್ತಿಲ್ಲ.
ಆಕ್ಸಿಡೆಂಟ್ ಏನಾದ್ರೂ ಆಗಿರ್ಬಹುದಾ????
ಹಾಗಿದ್ರೆ ನನಗೂ ಗಾಯ ಆಗಿರ್ಬೇಕಿತ್ತು. ಆದ್ರೆ ನಂಗೇನೂ ಆಗಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ಇವನೆಲ್ಲಿ ಹೋದ? ಕಾರು  ಹಾಳಾಗಿರಬಹುದಾ? ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಇಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟು ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಕರ್ಕೊಂಡ್ ಬರೋಕೆ ಹೋಗಿರ್ಬಹುದಾ?
ಎಲ್ಲೇ ಹೋದ್ರೂ ಹೇಳಿ ಹೋಗ್ಬೇಕು ತಾನೇ? ಹೀಗೆ ಹೋದ್ರೆ ನನ್ಗೆ ಭಯ ಆಗೋಲ್ವೇ?


ಜಲಜಾ.... ನೋಡು ನಿನ್ನ ಮಗನ್ನ......ಛೇ, ಅದೇನು ಹುಡ್ಗನೋ. ಹೇಳ್ದೆ ಕೇಳ್ದೆ ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ ನನ್ನೊಬ್ಬನ್ನೇ ಬಿಟ್ಟು. ಈಗಿನ ಕಾಲದ ಹುಡುಗ್ರನ್ನ ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೋಕೇ ಆಗೋಲ್ಲ. ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಕರ್ಕೊಂಡ್ ಬರೋಕೆ ಹೋಗ್ತೀನಿ ಅಂತ ಹೇಳ್ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗೋಕಾಗೋಲ್ಲ್ವೇ?

ಇವ್ನು ಮೊದ್ಲಿಂದನೂ ಹೀಗೇನೇ ನೋಡು
ಆತುರಗಾರ. ಹಿಡಿದಿದ್ದೇ ಹಠ. ನೀನು ಮೊದ್ಲಿಂದನೂ ಹೇಳ್ತಿದ್ದೇ. ಜಾಸ್ತೀ ತಲೆಮೇಲಿಟ್ಟು ಮೆರೆಸಬೇಡಿ ಅಂತ. ಆದ್ರೆ ನಾನು ಕೇಳ್ಬೇಕಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಮಾತು.
ಇವ್ನು ಹುಟ್ಟಿದಾಗ ಅದೆಷ್ಟು ಖುಷಿಯಾಗಿತ್ತು ನನಿಗೆ. ವಂಶೋದ್ದಾರಕ ಹುಟ್ಟಿದ ಅಂತ.  ಮುದ್ದಿಸಿದಷ್ಟೂ ಸಾಲ್ದು.  ನಿನ್ನಂತೂ ಎಷ್ಟು ಗೋಳ್ಹೊಕೊಳ್ಳೋನು.
ಕೇಳಿದ್ದಲ್ಲಾ ಬೇಕೇ ಬೇಕು. ಎಷ್ಟು ಹಠ. ನಾನಾದ್ರೂ ಯಾವುದನ್ನು ಕೊಡ್ಸಲ್ಲಾ ಅಂತಿದ್ದೇ ಹೇಳು? ಅವನ್ಕೇಳೋ ಮುಂಚೆನೇ ಎಲ್ಲಾ ಕಾಲ್ಬುಡದಲ್ಲಿ ಇಡ್ತಿದ್ದೆ.
ಕ್ಲಾಸಿಗೆ ಫಸ್ಟ್ ಬಂದಾಗೆಲ್ಲಾ ಇಡೀ ಬೀದಿಗೆ ಸಿಹಿ ಹಂಚ್ತಾ ಇರ್ಲಿಲ್ವಾ ನಾನು.

ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗೋವಾಗ ಅದೇ ಬೈಕ್ ಬೇಕೂಂದಾ ಅಂತ ನಾನು ಕೊಡ್ಸಿದಾಗ, 'ಅವನು ಹೇಳ್ದಾಗೆಲ್ಲ ಕೇಳ್ಬೇಡ್ರೀ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹದ್ದುಬಸ್ತಲ್ಲಿಡಿ' ಅಂತ ನೀನೆಷ್ಟು ಬೈದಿದ್ದೆ ನಂಗೆ. ನಾನು ಕೇಳ್ತಾನೇ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ನಿನ್ನ ಮಾತು. ನಿಜ ಹೇಳ್ಬೇಕಂದ್ರೆ ಇವ್ನ ಓದು ಮುಗ್ದು ಕೆಲ್ಸ ಸಿಕ್ಕದ ಮೇಲೆನೇ ನಂಗೆ ನಿನ್ನ ಮಾತುಗಳು ಎಷ್ಟು ಸತ್ಯ ಅನ್ನಿಸಿದ್ದು.


ಪ್ರಸಾದಂಗೆ ನಿನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಮಗಳು ನರ್ಮದಾನ ತಂದ್ಕೋಬೇಕು ಅಂತ ನಿಂಗೆಷ್ಟು ಆಸೆ ಇತ್ತು. ಅವ್ನು ರುಪಾಲೀ ನ ಮದ್ವೆ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಬಂದಾಗ ನೀನೆಷ್ಟು ದುಃಖಪಟ್ಟಿದ್ದೇ? ನಂಗಂತೂ ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಕೋಪ ಬಂದಿತ್ತು. ಕೂಗಾಡಿದ್ದೆ. ಒಂದು ಮಾತು ಹೇಳಿದ್ರೆ ನಾವೇ ಮದ್ವೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ವಲ್ಲೋ ಅಂದಿದ್ದಕ್ಕೆ, 'ರುಪಾಲೀ ಮನೆಯವ್ರು ಹೈ ಸೊಸೈಟಿಯ ಜನ.ನಿಮ್ಮನ್ನ ಅವ್ರಿಗೆ ಪರಿಚಯ ಮಾಡ್ಸೋಕೆ ಮುಜುಗರ ಆಗುತ್ತೆ' ಅಂದ್ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ. ಅವತ್ತೇ ನನಗನ್ಸಿದ್ದು ನೀನು ಹೇಳಿದ್ನ ಕೇಳ್ಬೇಕಿತ್ತೂ ಅಂತ. ನೀನು ಈ ಆಘಾತದಲ್ಲೇ ಕೊರಗಿ ನನ್ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗ್ಬಿಟ್ಟೆ. ಈಗ ನಾನೊಬ್ನೇ ನೋಡು.
ಅವ್ನೇ ಮುಖ ಕೊಟ್ಟು ಮಾತಾಡೋಲ್ಲ. ಇನ್ನು ಸೊಸೆ ಏನು ಮಾತಾಡ್ತಾಳೆ.

ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನದಿಂದ ಹೊಸ ವರಾತ ಶುರು ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ನಮ್ಮನೆನ ಅವ್ನ ಮಾವನ ಹೆಸರಿಗೆ ಮಾಡ್ಬೇಕಂತೆ. ನಮ್ಮನೆಯ ಜಾಗ  ಅವ್ರ ಹೊಸ ಹೋಟೆಲ್ ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆಯಂತೆ. ಅವ್ರು ಮಗಳು ಅಳಿಯಂಗೆ ಒಂದು ಫ್ಲಾಟ್ ಕೊಡ್ಸ್ತಾರಂತೆ. ನೀನೂ ಅಲ್ಲೇ ಬಾ, ಈ ಮನೆ ಬರ್ಕೊಡು ಅಂತಾನೆ.
ನಾನು ಸತ್ರೂ ಬರ್ಕೊಡಲ್ಲ ಅಂದೆ ಕಣೆ ಜಲಜಾ...
ಈ ಮನೆಗೆ ಬೆಲೆ ಕಟ್ಟೋಕಾಗುತ್ತಾ? ನೀನಂತೂ ಇಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ಮನೇಲಿ ಈಗ್ಲೂ ನೀನಿದ್ದಿ ಅನ್ಸುತ್ತೆ. ಆದ್ರೆ ಈ ನನ್ ಮಗನಿಗೆ ಒಂಚೂರೂ ಮಮಕಾರ ಇಲ್ಲ ಕಣೆ.
ದಿನಾ ಇದೇ ಗಲಾಟೆ. ತುತ್ತು ಎತ್ತೋದು ಕಷ್ಟ ಆಗುತ್ತೆ.
ಈ ಯೋಚ್ನೇಲೇ ಹುಷಾರ್ ತಪ್ತು ನೋಡು.
ಅದ್ಕೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದು. ಈ ಪ್ರಸಾದ ಹೀಗ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ನೋಡು. ಅಯ್ಯೋ..... ಕತ್ತಲಾಗ್ತಿದೆ. ಇವ್ನು ಇನ್ನನೂ ಪತ್ತೆ ಇಲ್ವಲ್ಲ.

ಕಾರಲ್ಲಿ ಅದೇನೋ ಮಾತ್ರೆ ಕೊಟ್ಟ. ತಿಂದ್ಮೇಲೆ ಒಂದೇ ಮಂಪರು. ಏನೂ ನೆನಪಾಗ್ತಿಲ್ಲ.........
ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಏನೋ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ.....
ಕೈ......!!
ಹೆಬ್ಬೆರಳಿಗೆ ಶಾಯಿ ಅಂಟಿದೆಯಲ್ಲಾ........!!


ಅಯ್ಯೋ.....!! ಪಾಪಿ.....! ಮನೆ ಪತ್ರಕ್ಕೆ ಹೆಬ್ಬೆಟ್ಟು ಹಾಕ್ಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ. ಅಂದ್ರೆ....., ಇವ್ನು ಬೇಕಂತಾನೇ ನನ್ನ ಇಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿರೋದು....!!
ಬಿಡಲ್ಲ ಜಲಜಾ....! ನಾನು ಅವ್ನ ಮಾತ್ರ ಸುಮ್ನೆ ಬಿಡಲ್ಲ.......!

ಇಲ್ಲೇ ಹತ್ರ ಎಲ್ಲಾದ್ರೂ ರಸ್ತೆ ಇದ್ಯಾ ಅಂತಾದ್ರೂ ನೋಡ್ತೀನಿ. ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆನೂ ಕಾಡೆ ಇದ್ಯಲ್ಲ.

ಓ....... ಇಲ್ಲೇನೋ ಇದೆ.....

ಕೆರೆ.....!!

ಅಲ್ಲೇನು.....?

ಯಾವ್ದೋ ಮನೆ ಇದ್ದಂತಿದೆ. ದೇವ್ರೇ  ದಾರಿ ತೋರ್ಸಿದ್ಯಲ್ಲ. ಅವರತ್ರ ಸಹಾಯ ಕೇಳ್ತೀನಿ. ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅವ್ನ ಜೈಲಿಗೆ ಹಾಕ್ಸತೀನಿ.

ಅಯ್ಯೋ...‌.! ಇದು ಮನೆಯಲ್ಲ...... ಪಾಳು ಬಂಗ್ಲೆ......!!

ಈ ಬಂಗ್ಲೆ...........!!

ಹೌದು ಇದೇ ಪಾಳು ಬಿದ್ದಿರುವ ಬಂಗ್ಲೆ......!!

ಎದುರಿಗೆ ಕೆರೆ.....!!

ಹೌದು ಇದೇ.....,
ಇಲ್ಲೇ ಅಲ್ಲವೇ ನಾನವಳನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋದದ್ದು!? ಬಿಟ್ಟು ಹೋದದ್ದಲ್ಲ.........! ಬಿಸುಟು ಹೋದದ್ದು....!
ಹೌದು ಇದೇ ಬಾಗಿಲ ಮುಂದೆ.

ಅಯ್ಯೋ..... ಜಲಜಾ....., ನಿಂಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನ ಮೊದಲ ಹೆರಿಗೆಲಿ ಮಗು ಹುಟ್ದಾಗ್ಲೇ ಸತ್ತಿತ್ತು ಅಂದ್ನಲ್ಲಾ. ಆ ಮಗು....... ಅದು ಸತ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ ಕಣೇ......

ಹೆಣ್ಣು ಮಗು ಅಂತಾ ನಾನೇ ನಿನಗೆ ಸತ್ತೋಯ್ತು ಅಂತ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದ್ದು.....!!

ಇಗೋ ಇಲ್ನೋಡು, ಇಲ್ಲೇ.... ಇದೇ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು ಬಂದಿದ್ದೇ ಕಣೇ.... ಹೌದು..... ಇಲ್ಲೆ..... ಇಲ್ಲೇ.....!!

ಅಯ್ಯೋ........!! ನೀನ್ಯಾರೂ........? ಯಾರಮ್ಮಾ ನೀನು......? ಇಷ್ಟೊತ್ತು ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಈಗೆಲ್ಲಿಂದ ಬಂದೆ?
ಮಾತಾಡು, ಯಾರು ನೀನು? ನನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಎಸಿದೇ ಮನೆಗೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ರೆ ನಿನ್ ಹಾಗೇ ಇರೋಳೇನೋ. ಆಗ ನಾನು ಹೀಗೆ ಕಾಡುಪಾಲಾಗೋಕೆ ಅವ್ಳು ಬಿಡ್ತಿರ್ಲಿಲ್ವೇನೋ.....!!

ನೀನೂ......... ನೀನು......... ನನ್ನ ಮಗಳಾ.........??
ಹೌದು.....!! ನೀನೆ ಅಲ್ವಾ ಮಗಳೇ.......?
ಭ್ರಮೆನಾ.......? ಇಲ್ಲ ಇಲ್ಲಾ. ಇದೇ ನಿಜ. ನೀನೇ ನಿಜ ಮಗಳೇ.......! ಮಗ ನನ್ನ ನೋಡ್ಕೋತಾನೆ ಅನ್ನೋದೇ ಭ್ರಮೆ. ನೀನೇ ನಿಜ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡ್ಕೋತೀನಿ ಮಗಳೇ. ಬಾ ಮನೆಗ್ ಹೋಗೋಣ. ಬಾ ಮಗೂ....

ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗ್ತಿದ್ದೀ? ನಿಲ್ಲು ಮಗು...., ಓಡ್ಬೇಡಾ....... ನಿಲ್ಲು......! ನಾನು ಬರ್ತೀನಿ ಮಗ್ಳೇ. ನನ್ನೂ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೋಗು. ಎಲ್ಲಿಗೆ ಓಡ್ತಿದ್ದೀ? ಜಲಜಾ.......!! ನೀನಾದ್ರೂ ಹೇಳು ನಿಲ್ಲೋಕೆ. ನೀನು ಹೇಳಿದ್ರೆ ಕೇಳ್ತಾಳೆ.....

ಮಗೂ.......... ಓಡಿ ಓಡಿ ಸುಸ್ತಾಗ್ತಿದೆ....... ನಿಲ್ಲಮ್ಮಾ.......
ಆಗ್ತಾಇಲ್ಲಾ...... ಸುಸ್ತು.......
ನೀರು........ ಬಾಯಿ ಒಣಗ್ತಿದೇ.......
ಕಣ್ಣು ಮಂ.‌....ಜಾಗ್ತಿದೆ......
ನೀ......ನು‌...... ಕಾ.......ಣ್ತಾ........ಯಿ...............

                       ****************

2 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು: